"ฉันเป็นผู้หญิงหรือเปล่า"

แปลว่า:Am I a woman?

July 5, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Chaneeindy

ช่วยอธิบายหน่อยคะ


eENV18

อยากจะเริ่มเรียนระดับต้นเลยค่ะ


Netdara1

ทำไมเอาAm ขึ้นก่อนคะ


a0c87

ประโยคคำถามจะพูดว่า Am i ส่วนประโยคบอกเล่าหรือทั่วไปจะใช้ I am


a0c87

เพราะเป็นประโยคคำถามครับ


KaoKao629598

เป็นคำถามสังสยคับ


kuma854899

พิมพ์ Am i a women? ให้ผิดเฉย จำเป็นต้อง I ใหญ่หรอ


Praew385347

ใช่คะ​ I ที่แปลว่า​ ฉัน​ต้องเป็นตัวใหญ่เสมอ​ ไม่ว่าจะวางไว้ที่ตำแหน่งไหน​


Hong_0102

ใช้Iใหญ่​ทำไมมันบอกคุณ​สะกดผิดในคำตอบของคุณอ่ะแต่ขึ้นถูกให้นะ


PunchHomes

ถ้า woman คือผู้หญิง ถ้า women ผู้หญิงหลายคนค่ะ


StrawFiinZ

ใช้girl ได้มั้ย อธิบายหน่อย


KaoKao629598

ถ้าใช้ girl ก็ทำให้ประโยคกลายเป็น ฉันเป็นเด็กผู้หญิงหรือป่าว


Praew385347

Girl ใช้กับเด็กที่เป็นผู้หญิง​คะ


pHNq16

Girl แปลว่าเด็กผู้หญิงค่ะ woman แปลว่า ผู้หญิง


MiLo970925

คือเขียนถูกทุกอย่างแต่งบอดผิดอ่ะ


b3kf4

แก้ค่ะ ผิดหนักมาก


5B7A6

ก็ตอบเหมือนกันทำไมผิด


FrPs17

เขียนถูกแต่ตรวจบอกว่าผิด


WFXD16

ผมพิม Am l a woman? ผิดเหรอครับ


LhYX20

ทำไมเขียนถูกแล้วก็บอกว่าเป็นคำตอบที่ถูกแต่ไม่ผ่านซักที งง นะเล่นวนมาเป็น10ละไม่ผ่านเลยทั้งๆที่บอกว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้อง☹️


Il6r7

งง ตรง woman และ woman งงมากอธิบายให้หน่อยใครรู้ช่วยบอกที


Lunicia_Lovegood

Womanผู้หญิงคนเดียว Womenผู้หญิงหลายคนค่ะ


Kanyanatng

ไม่มีอะไรให้ตอบเลย


sarisalang

มันให้คำตอบมาไม่รรบ


iRFY83412

ทำไมไม่มีตัวนี้(?)ทำไม


naphatchawandee

เราก็ตอบตามทุกอย่างแล้วนะ


smile2511

มันมีเครื่องหมาย?ให้ค่ะ


TaysitaBun

พิมพ์ไปAm i a woman?ให้ผิด อะไรก่อน


sarocha44501

ต้องเขียนพิมพ์เล็ก แบบนี้ค่ะ am i a woman


Chin965586

เขียนถูกผิดตัวสุดท้ายตัวนี้ ?


Namnate

แล้วฉันมิตร

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย