1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันเป็นผู้หญิงหรือเปล่า"

"ฉันเป็นผู้หญิงหรือเปล่า"

แปลว่า:Am I a woman?

July 5, 2018

ความคิดเห็น


Chaneeindy

ช่วยอธิบายหน่อยคะ


eENV18

อยากจะเริ่มเรียนระดับต้นเลยค่ะ


KaoKao629598

เป็นคำถามสังสยคับ


kuma854899

พิมพ์ Am i a women? ให้ผิดเฉย จำเป็นต้อง I ใหญ่หรอ


Praew385347

ใช่คะ​ I ที่แปลว่า​ ฉัน​ต้องเป็นตัวใหญ่เสมอ​ ไม่ว่าจะวางไว้ที่ตำแหน่งไหน​


StrawFiinZ

ใช้girl ได้มั้ย อธิบายหน่อย


pHNq16

Girl แปลว่าเด็กผู้หญิงค่ะ woman แปลว่า ผู้หญิง


KaoKao629598

ถ้าใช้ girl ก็ทำให้ประโยคกลายเป็น ฉันเป็นเด็กผู้หญิงหรือป่าว


Praew385347

Girl ใช้กับเด็กที่เป็นผู้หญิง​คะ


5B7A6

ก็ตอบเหมือนกันทำไมผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย