1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "อาชีพของเธอคืออะไร"

"อาชีพของเธอคืออะไร"

แปลว่า:What is her profession?

July 9, 2018

ความคิดเห็น


HloI19

What is her career ถึงจะถูก แต่ไม่มีให้เลือก


Kanlapaphr

Career,Occupation,profession แปลว่าอาชีพ รู้แค่คำเดียวจะสู้ใครเค้าได้


KoontuchCh

ไม่ถูกต้องนะครับ


zHJF6

แย่จังผิดตลอดเรย


Harrupersi

จริงๆแล้ว คำว่าอาชีพไม่ได้มีแต่คำว่า career นะครับ occupation ก็คืออาชีพเหมือนกัน นะครับ


JjWisa

What is her career ถึงจะถูก


JjWisa

ที่ถูกคือ What is her career


Cryman3

เจริญ porn


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

Chayathorn4

    Profession มันก็แปลว่าอาชีพไง งงห่าไรกันวะ สักแต่ว่าด่านะพวกมึงอ่ะ ขอให้ได้ด่าจริงๆ เห้อ แย่ๆ


Wan823835

    Whai is her career ถึงจะถูก อีกเสียงคะ ควรจะแก้ไขนะคะ Profession มันคือ มืออาชีพ ไม่ใช่อาชีพ


Wan823835

    What is her career ถึงจะถูกนะคะ


Phueng996070

    Profession ก็แปลว่า อาชีพ (รู้กันรึยัง)


noemotion65

    เงิบแดรกพะยะค่ะ


Onchuda

    น่าจะเพิ่มคำตอบที่ถูกต้องอื่น ๆ ให้ด้วย


SiriratLaw

    คำตอบไม่มีนะ

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย