1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "อาชีพของเธอคืออะไร"

"อาชีพของเธอคืออะไร"

แปลว่า:What is her profession?

July 9, 2018

ความคิดเห็น


HloI19

What is her career ถึงจะถูก แต่ไม่มีให้เลือก


KoontuchCh

ไม่ถูกต้องนะครับ


zHJF6

แย่จังผิดตลอดเรย


Harrupersi

จริงๆแล้ว คำว่าอาชีพไม่ได้มีแต่คำว่า career นะครับ occupation ก็คืออาชีพเหมือนกัน นะครับ


Kanlapaphr

Career,Occupation,profession แปลว่าอาชีพ รู้แค่คำเดียวจะสู้ใครเค้าได้


JjWisa

ที่ถูกคือ What is her career


JjWisa

What is her career ถึงจะถูก


Cryman3

เจริญ porn

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย