1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ใช่ ผมเป็นผู้ชายคนนี้"

"ใช่ ผมเป็นผู้ชายคนนี้"

แปลว่า:Yes, I am this man.

July 16, 2018

ความคิดเห็น


Aui269025

ทำไมใช้​ this. งงอะ


Nopphakoon

This ตรงนี้ อันนี้ คนนี้ (มั้งนะ)​


PosrilaNee

ถูกแล้ว


6T5P2

ถูกแล้ววป่ะ


MOGs199021

อิหยังวะ


Nam-oy

ทำไมมีคำว่า this? งงมาก


ThawanratJ2

This ต่างจาก the ยังไงคะ


jelly334457

This แปลว่า นี่ เช่น this is =นี่คือ This man=นี่ผู้ชาย I am this man=ฉันเป็นผู้ชายคนนี้ I am the man=ฉันเป็นผู้ชาย


f5qk13

yes i am a man

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย