"The dog eats among the cats."

แปลว่า:สุนัขตัวนี้กินท่ามกลางแมวหลายตัว

July 19, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Exquirentius

Fix คำตอบได้ชุ่ยมากครับ คำแปลประโยคนี้จะแปลเป็นภาษาไทยยังไงก็ได้ อย่างตอบว่าหมากินด้วยกันกับแมวก็ยังได้ แต่นี่เล่นกำหนดมาให้คำตอบเดียว แถม 'ตัวนี้' ก็มาจากไหนไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้มี This หรือ That อยู่ในประโยค อยากให้ Duolingo จัดทีมงานมืออาชีพมาตรวจสอบความถูกต้องเหลือเกินจริงๆ ครับ เพราะเป็นอย่างนี้มาหลายข้อแล้ว


Alek1975W

ใช่เลยครับ


oHWq10

คำแปลฟังไม่เหมาะในภาษาไทย


5sbm1

รบกวนช่วยเพิ่มคำตอบให้ฟังดูไทยกว่านี้ค่ะ


Natpapat3

ตัวนี้!???? พวกนี้???? มายังไงวะคะ ใครแปลเอามือมาตีเลย


YV9D10

บอกว่ากินอาหารก็ผิดด้วย แค่เติมว่า "อาหาร" ลงไป เฮ้อ


proud822003

I answered it correctly wtf


BeteePhoeb

หมาตัวนี้ ทำไมไม่มี This

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย