"Thedogeatsamongthecats."

แปลว่า:หมาตัวนี้กินท่ามกลางแมวพวกนี้

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


oHWq10

คำแปลฟังไม่เหมาะในภาษาไทย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

5sbm1

รบกวนช่วยเพิ่มคำตอบให้ฟังดูไทยกว่านี้ค่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Exquirentius

Fix คำตอบได้ชุ่ยมากครับ คำแปลประโยคนี้จะแปลเป็นภาษาไทยยังไงก็ได้ อย่างตอบว่าหมากินด้วยกันกับแมวก็ยังได้ แต่นี่เล่นกำหนดมาให้คำตอบเดียว แถม 'ตัวนี้' ก็มาจากไหนไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้มี This หรือ That อยู่ในประโยค อยากให้ Duolingo จัดทีมงานมืออาชีพมาตรวจสอบความถูกต้องเหลือเกินจริงๆ ครับ เพราะเป็นอย่างนี้มาหลายข้อแล้ว

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย