1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "กระโปรงของฉันสีเทา"

"กระโปรงของฉันสีเทา"

แปลว่า:My skirts are gray.

July 21, 2018

ความคิดเห็น


Gemini580803

สรุปว่ากระโปรงมีกี่ตัวกันแน่ข้ออื่นที่มีโจทย์เดียวกันพอเติม s แต่ผิด พอมาข้อนี้ซึ่งโจทย์คล้ายแบบนี้ไม่ได้เติม s ก็ผิดอีก


Nakorn7

the answer is not clear.


ChuchatBut

งงเหมือนกันนะนี่ครับ ตัวเดียวหรือหลายตัวกันแน่


ZaJung

โปรแกรมเริ่มมั่วละ กระโปรงตัวเดียวเติม s ทำไม


JaruTongsu

อีสัด กุทำข้อนี้สามรอบ มึงเฉลยสลับกันไปมาสามรอบ ไม่เคยคิดว่าจะมาด่าแบบนี้ ตอนนี้เข้าใจคนอื่นแล้ว


Maki465714

กุจะผ่านหมวดสีไปให้ได้ กุเหนื่อย


hippietrail

There is nothing in the Thai sentence that implies the English must only be in plural. All of these are correct:

  • My skirt is gray.
  • My skirt is grey.
  • My skirts are gray.
  • My skirts are grey.

5xaQ7

แก้ไขโจทก์ด้วยจ้า


sureeluk1

นั้นสิ งง หลายข้อละ


TarineeAuy

ถ้าต้องการเฉลยว่า My skirts are grey ให้ระบุไปในโจทย์เลยว่ากระโปรงมีมากกว่า1ตัว ควรระบุจำนวนให้ชัดเจนค่ะ


M6tz7

กูเหนื่อยกับที่ต้องมานั่งเดาว่า โจทย์ภาษาไทยที่มึงถามมา มันเป็นเอกพจน์ หรือพหูพจน์นี่แหละ!! ถ้าจะให้ตอบ skirts ก็บอกไปเลยว่ากระโปรงหลายตัว!! หรือควรระบุมีมากกว่า 1 ตัว!!


WinFreedom

กุเหนื่อยยยย


Matika902999

ห่าขั่ว


Natcha712102

แก้ไขด่วน!!!


Dreamworld10

My​ skirt​ are​ gray​ เฉย


DMooK1

โอ้ย my skirt is grey อะ


Kai401817

ตกลงว่าแบบไหนถึงจะถูก


Kai401817

เฮ็งซวยตอบแบบไหนก็ไม่ถูก


Apsornsiri

ทำด่านนี้มา 6 รอบแล้วยังไม่ผ่านเลย ต้องมานั่งเดาว่ามึงจะเฉลยเอกพจน์ หรือพหูพจน์ เซ็ง


santitan3

ตกลงจะเอกพจน์หรือพหูพจน์ สลับไปสลับมา ให้เดาอยู่นั่น


Aoepoji

หลายข้อแล้วนะ เกือบจะดีแล้วเชียว


Ann388433

มึงมีกระโปรงสีเทาหลายตัวติ่

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย