"คุณแม่ของฉันผมเข้าไปข้างในบ้านของเธอ"

แปลว่า:My mother goes into her house.

July 24, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


gH3d6

มึนตึบ


TimWarapor

It's wrong "ฉัน and ผม " same meaning you can not say both same time


Buba893124

คำถามไม่เคลียร์​ค่ะ


thana292594

ภาษาผิด


Nat601642

ประโยคนี้คืออะไรมึนตึบ


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    Why,, My mother goes into her home... is wrong.


Pick563466

    Home กับ House ความหมายต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย ลองดูคลิปของอาจาร์อดัมแล้วคุณจะเข้าใจจ


jamsai8

    คุณแม่ของฉันเข้าไปในบ้านของเธอ(ไม่มีคำว่าผม)

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย