1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "คุณแม่ของฉันผมเข้าไปข้างในบ้…

"คุณแม่ของฉันผมเข้าไปข้างในบ้านของเธอ"

แปลว่า:My mother goes into her house.

July 24, 2018

ความคิดเห็น


gH3d6

มึนตึบ


Nakorn7

Why,, My mother goes into her home... is wrong.


Pick563466

Home กับ House ความหมายต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย ลองดูคลิปของอาจาร์อดัมแล้วคุณจะเข้าใจจ


TimWarapor

It's wrong "ฉัน and ผม " same meaning you can not say both same time


Buba893124

คำถามไม่เคลียร์​ค่ะ


thana292594

ภาษาผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย