1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ใครสนับสนุนคุณ"

"ใครสนับสนุนคุณ"

แปลว่า:Who is behind you?

July 24, 2018

ความคิดเห็น


Nannapha

มันเป็น preposition แปลว่า สนับสนุน หรือ อยู่เบื้องหลัง ค่ะ


dU4c4

ใช่จ้า


yui291357

ผิดนะ ควรแก้เป็นข้างหลังนะ


thitidhammo

มันเป็นสำนวนทางภาษา


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    Who is behind you. Is mean. ใครอยู่ข้างหลังคุณ


NattayaPho

    ยิ่งลึกยิ่งมั่ว จะลบออกละ


IbrahimNoordin

    คำเฉลยไม่ผิด ใช้ได้อยู่ แต่คำตอบเราก็ไม่น่าผิดถ้าจะตอบ who supports you?


nidnid8

    งง สนับสนุนเป็น behind


Meow9652

    งง ใครสนับสนุนคุณ = Who is behind you?


mara736079

    Support ป่ะ?!


NattapatSa

    มันต้อง support สิ


Chatchai361109

    ข้างหลัง ไม่ใช่ สนับสนุน


ducky-kl

    ผิดอ่ะ


pts_xr

    ผิดบ่อยแบบนี้สมควรจ่ายตังค์หรือไม่


Hzc63

    คำถามกับคำตอบไม่ตรงกัน


Bazhelor

    Who is support you คือ "ใครอยู่ข้างหลังคุณ?" ไม่ใช่ "ใครสนับสนุนคุณ?"


sittiphanph

    ใครสนับสนุนคุณ => who support you ไม่ใช่หรอ who is behind you => ใครอยู่ข้างหลังคุณ


Theerapat11

    ถูกแล้วครับ เป็นสำนวน


Hfbd20

    ฉันจะเชื่อแอปนี้ได้แค่ใหน


zCwX57925

    Who is support you เฟ้ย


Nat601642

    มั่วอีกแล้วแก้ไขด่วนค่ะ


Chanich1

    มันเป็นสำนวนใช่มั้ยคะ คือคุณพี่ยังไม่ได้สอนสำนวนหนูเลยหนูจะรู้ได้ไงอ่ะคะ หนูโหลดแอปนี้มาเรียนนะคะ สอนก่อนด้วยค่ะ

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย