1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ใครสนับสนุนคุณ"

"ใครสนับสนุนคุณ"

แปลว่า:Who is behind you?

July 24, 2018

ความคิดเห็น


yui291357

ผิดนะ ควรแก้เป็นข้างหลังนะ


Nan509673

มันเป็น preposition แปลว่า สนับสนุน หรือ อยู่เบื้องหลัง ค่ะ


nidnid8

งง สนับสนุนเป็น behind


eradicated2

Who is behind you. Is mean. ใครอยู่ข้างหลังคุณ


Meow9652

งง ใครสนับสนุนคุณ = Who is behind you?


thitidhammo

มันเป็นสำนวนทางภาษา


NattayaPho

ยิ่งลึกยิ่งมั่ว จะลบออกละ


mara736079

Support ป่ะ?!


NattapatSa

มันต้อง support สิ


Chatchai361109

ข้างหลัง ไม่ใช่ สนับสนุน


ducky-kl

ผิดอ่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย