"The men read the newspaper."

แปลว่า:ผู้ชายหลายคนอ่านหนังสือพิมพ์

July 27, 2018

ความคิดเห็น


pun112182

พิมถูกก็ว่าผิดอยู่นั่นแหละ


Yu3O5

Manยังชัด เสือกตอบmen


pakameng

The man นี่ใช้กับคนนี้กับผู้ชายหลายคน ก็ได้หรอครับผมเริ่มงงงงง


dhhu10

ก้ใช้กับ ผช. คนเดียวไงคะ งงตรงไหนเอ่ยย


pp9naa

นั่นสิค่ะ หลายคนคือยังไง The man


Yu3O5

ผู้ชาย​ men.ที่แปลว่าหลายคนreadไม่มี​s.เหรอว่ะ


Ayisha631105

เออว่ะ งง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย