"The men read the newspaper."

แปลว่า:ผู้ชายหลายคนอ่านหนังสือพิมพ์

July 27, 2018

ความคิดเห็น


Yu3O5

Manยังชัด เสือกตอบmen


pun112182

พิมถูกก็ว่าผิดอยู่นั่นแหละ


Junjira11

มันต้อง man ไหมอะ


FrongxSitt

ตรงไหนแปลว่าหลายคนครับ


Ayisha631105

เออว่ะ งง


RittichaiR1

เสียงมัน man ไม่ใช่ men


TmtmPech

รอไปก่อน...อีกไม่นาน.ก็ถูกเอง


41EE3

ฉันเป็นเหมือนเพื่อนๆค่ะ, มันแย่มากและผ่านไปด่านใหม่ไม่ได้ค่ะ


E-fritz

เสียงมันฟังยากอยู่ครับ แต่ตั้งใจฟังจริงๆก็คือ men ครับ เสียงมันต่างกันนิดเดียวจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ผิดก็ไม่เป็นไรครับ เรียนรู้ข้อผิดพลาด และแก้ไขให้ดีขึ้นต่อไปครับ


41EE3

Please, ช่วยแก้ไขประโยคนี้ด้วยค่ะ, ฉันผ่านมันไม่ได้, และฉันไปด่านใหม่ไม่ได้ค่ะ


41EE3

ทำไมพวกคุณบอกว่าทำผิด, แล้วจะผ่านได้อย่างไร, ไม่มีการแก้ไข


41EE3

มำไมยังมีประโยคนี้, มันทำให้ฉันผ่านไม่ได้, และฉันทำมันถูกต้อง, แต่พวกคุณ​ไม่ทำให้ฉันถูก, ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ


SamatBuakli

ดูหัวข้อมันด้วยครับ ทุกคน


KzLo500885

ใช้manไม่ได้หรอคะ


6YcF6

พิมถูกทุกตัวอักษรแต่บอกว่าผิด


Portchanok

พิมพ์ถูกแล้วให้ผิดมันคืออะไร


6YcF6

เขียถูกแล้วแต่บอกว่าผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย