1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผมต้องการนิตยสารภาษาอังกฤษ"

"ผมต้องการนิตยสารภาษาอังกฤษ"

แปลว่า:I need magazines in English.

July 28, 2018

ความคิดเห็น


Fel223850

I need English magazines


ThiradetSa

English magazines ทำไมไม่ได้ อธิบายมาอีดอกทอง


TheRedLotus666

555 แอปนี้ไม่เหมาะกับการเรียนภาษาอังกฤษโดยภาษาไทยครับ คำตอบไม่ครอบคลุมเท่าไหร่


Noi800937

ไม่ได้ระบุจำนวน magazine


wanderdugg

It didn't accept "magazine" singular. This doesn't need to be plural.

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย