"เขามีม้าไหม"

แปลว่า:Does he have horses?

August 3, 2018

ความคิดเห็น


NahNaw

ตอบถูกแล้วนะคะ แต่ผิด ไม่งงเท่าไหร่ค่ะ เพราะเป็นมาหลายข้อแล้ว บางคำถามคนค้านเยอะมากก็ควรแก้ไขนะคะ


Aof368734

ข้ามข้อนี้ไม่ได้ ตอบถูก แต่ผิดเนี้ย


ArcticCrcl

ทำไม he ไม่ใช้ has


HannaIntha

ทำไมไม่บอกว่าม้าหลายตัว


diew17

Does he have horses? I think Why is wrong?


Jeena598723

ตอบถูกแต่ผิดซะงั้น


ShinShinna

Does he has horse ไม่ถูกหรอครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย