1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "คุณจะดื่มอะไร"

"คุณจะดื่มอะไร"

แปลว่า:What are you going to drink?

August 4, 2018

ความคิดเห็น


Kanlapaphr

Going to = จะ(มีการวางแผน) will = จะ(ไม่มีการวางแผน) What are you going to drink แปลว่า คุณจะ(ตั้งใจ)ดื่มอะไร เข้าใจนะโจทย์เขาถูกแล้ว


Matika902999

ขอบคุณค่ะ


y7Uq1

What will you drink


Natchaya450413

ทำไมไม่เป็น "What will you drink?"


TheMan747492

คำเฉลยแปลกๆยุนะ


thaccha

เขาดื่ม ไม่ได้ไปดื่มไหน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย