1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันมีเสื้อเชิ้ต"

"ฉันมีเสื้อเชิ้ต"

แปลว่า:I have shirts.

August 17, 2018

ความคิดเห็น


Alicecocobrown

ทำไมต้องเติม s ไม่ได้บอกว่ามีหลายตัวนิคะ


MaiMiMeMai

Shirts = have shirt more than 0ne Shirt = have only one shirt


ponn17

นั้นนะสิsคือไรประโยคนี้ใครรู้บอกที


boss467903

ทำไมต้องเติมs


ChawikaRer

ทำไมต้องเติมsในเมื่อไม่ได้กำหนดว่าหลายตัวค่ะ?งง


waii592203

I don't like your answer why " s ''


Iyu23824

Is this some bug?


bIBO937887

บางทีก็สงสัยว่า แอปนี้ เก่งภาษา อังกฤษ และ ไทย แม่นไหม คือ ทั้งคำถามและคำตอบ ทั้งไทยและอังกฤษ บางข้อกำกวมมากกก


pond11341

ฉันมีเสื้อเชิ้ตหลายตัว ✓


wittie5

Be professionnel


yUll344712

เกมnoobโหลดหัวใจดวงละ5ช.ม.


Chayathorn4

โดนด่าไปดิทีมงาน แหร่ง


FrancaiseKanitta

ตอบผิดทั้งที่เป็นภาษาของเราเอง โอ้ยยยยยย


DarrisusCi

No!!!Why add "s" because shirt have only one.


KhunKuma

ทำไม shirt ถึงเติม s

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย