1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกคุณเป็นผู้ชายและฉันเป็นเด…

"พวกคุณเป็นผู้ชายและฉันเป็นเด็กผู้หญิง"

แปลว่า:You are men and I am a girl.

August 17, 2018

ความคิดเห็น


EndLezz

ทำไม "พวกคุณ" ถึงเป็น You ได้ล่ะครับ?


GlXB20

Youเป็นได้ทั้งเอกและพหูพจณ์ ครับขึ้นอยู่กับประโยค คุณหรือพวกคุณก็ได้


Jdjdnddk

You are man = คุณคือผู้ชาย You are men = พวกคุณคือผู้ชาย (พวกคุณไม่ใช่แค่ You แต่รวมคำว่า men ด้วย) ส่วน They are men = พวกเขา คือผู้ชาย ครับ


Matika902999

ทำไมเป็น You


smith627921

พวกคุณ ยัง ครับ you ไม่ใช่หรา


kamonporn4

Man หรือ men????? manถูกล่ะไม่ใช่หรอ


Jdjdnddk

You are man = คุณคือผู้ชาย หมายถึง คนเดียว แต่ในโจทย์ว่า พวกคุณ แปลว่าผู้ชายหลายคน เลยใช้ You are men ครับ


BubyBoB

ผู้ชายหลายคน นะครับ


Suriyakarn2

ทำไมใช่ you คะ you สำหรับคนหนึ่งคนไม่ใช่หรอคะ they = พวกเขาไม่ใช่หรอ?


GotThanawa1

เราพิมพ์thay are man ไม่ได้หรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย