"พวกเราดื่มกาแฟแก้วนี้ตัวเอง"

แปลว่า:We drink this cup of coffee ourselves.

August 22, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Niraninra

พวกเราดื่มกาแฟแก้วนี้ด้วยตัวเอง


vUHd17

ต้องใช้สติในการเรียนมากๆ ถามหมู ตอบไก่ ถามอะไร?ตอบไม่ตรง!! พวกเราเก่งขึ้นเพราะข้อผิดพลาดของduolingo ค่ะ


Bimiiz

จริงค่ะ ตอบอะไรที ต้องเข้ามาอ่านเม้น ว่ามีคนแย้งอะไรรึเปล่า555555


KoontuchCh

ไม่มีสำนวน หรือประโยค แบบนี้ในภาษาไทย


TheRedLotus666

เอาคนไทยมาทำปะเนี่ย ตลก


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    พวกเราดื่มกาแฟแก้วนี้ด้วยคนอื่น

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย