1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันเป็นมังสวิรัติ"

"ฉันเป็นมังสวิรัติ"

แปลว่า:I am vegetarian.

August 25, 2018

ความคิดเห็น


Phongcharo

Vegan ไม่ได้หรอ


AkekaratPu

Vegan น่าจะเป็นคำย่อ


Prenee1

I am is ?=เป็น. ไม่ใช่หรือ?..ทำไมถึงเป็นคำตอบ...I am vegetarian?…ไม่เข้าใจ


AkekaratPu

Is,am,are แปลว่า เป็น ได้หมด Am ใช้กับ I. ดังนั้นจึงใช้ I am...


AyH74

is, am, are แปลว่า​ เป็น​ อยู่​ คือ is ใช้กับ​he she it am ใช้กับ​ i are ใช้กับ​ you we they

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย