"I do not like having a car."

แปลว่า:ฉันไม่ชอบการมีรถ

September 10, 2018

ความคิดเห็น


Kanlapaphr

บางตัวอย่างพิมพ์คำว่า รถ ไม่ถูกต้องพิมพ์ว่า รถยนต์ ตัวอย่างนี้พิมพ์คำว่ารถยนต์ กลับไม่ถูกต้องพิมพ์คำว่า รถ ถึงจะถูก เอาเข้าไป


Kanlapaphr

have เป็นกริยา พอเติม ing เข้าไปจะเป็นอาการนามแปลว่า "การมีรถ" เพราะฉนั้นเอามาตามหลังกริยา like ได้ มันถูกต้องตามหลักไวยากรณ์แล้วครับ


hippietrail

Is it really necessary to use การมี and not just มี, or is it just that it's teaching us how to use a verb like a noun, like what adding -ing does in English?


charrotcho

haveที่แปลว่ามีสามารถใส่ingได้หรอ หรือว่าเป็นข้อยกเว้น ใครก็ได้ช่วยอธิบายหน่อย


suvasinh

รถยนต์ก็ได้

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย