1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอเป็นเด็กผู้หญิงและผมเป็นเ…

"เธอเป็นเด็กผู้หญิงและผมเป็นเด็กผู้ชาย"

แปลว่า:She is a girl and I am a boy.

September 13, 2018

ความคิดเห็น


jgre18

ฉันเขียนถูกแล้วนะแต่ก็ยังผิดไม่เข้าใจคะ


Sasiton8

ทำไมถึงผิด?


b27J7

เหมือนกันเลยค่ะ


nlU214

ทำไมถึงผิด


Sarocha470526

ผิดตลอด​ไม่เข้าจัย


LaddawanTh3

งง ทำไมผิด


KamaKoe

ผมถถูกแย้ว คืตื่นเตั้น25วันเปันข้อแลกที่ถูก"เดักโง่ครับ"


Apas156654

ผิดเพราะลืมใส่จุด ท้ายประโยคหรือป่าว?


58GF3

ไม่ ฉันลองใส่จุดแล้วก็ผิดเหมือนเดิม


BAITOEY62560

ทำไมผิดอะก็ถูกเเล้วนะ


Patawachanok

ทำไมถึงผิดอ่ะ


Pandao9

ทำไมผิดคะ?


Lilly111430

ผิดได้ยังไง


6DaJ8

ฉันก็เขียนถูก แต่ยอกผิด


TWRb19

ผิดได้ไงอ้ะ ใส่ไปจะ10 รอบแล้วเนี่ยะก็งงทำไมถึงผิด


Ann244665

ผิดอะไรก่อน? งง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย