1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "กระโปรงและแอปเปิ้ลมีสีแดง"

"กระโปรงและแอปเปิ้ลมีสีแดง"

แปลว่า:The dresses and the apple are red.

September 17, 2018

ความคิดเห็น


mixzeza

โจทย์ถามกระโปรงเฉยๆ ทำไมต้องเป็น dress ครับ ต้องเป็น skirt สิ


Bourne806059

แอพ ห่วยๆ ช่วยโง่ หรือ ช่วยฉลาด


shisa.w

สรุปจะให้ใช้ The หรือ A กันแน่คะ กำหนดให้แน่ๆมาเลยดีกว่า ชุดกระโปรงตัวหนึ่ง = A dress ชุดกระโปรง = The dresses

ไม่ใช่บางข้อเขียนเป็นเอกพจน์แต่เฉลยเป็นพหูพจน์มั่งเอกพจน์มั่ง แล้วแต่อารมณ์คนตั้ง บางข้อคำถาม เติม S แต่เฉลย "หมา" เฉยๆมั่ง "หมาหลายตัว" มั่ง แก้เถอะค่ะก่อนจะไม่มีคนใช้แอพ ให้ตอบได้หลายคำตอบก็ยังดี


Yu3O5

เมื่อไร่จะปรับปรุง


hippietrail

Why only dresses and not skirts? Why only with "the"? Why only plural "dresses" and not singular "dress"? Why? Why?


KeaWinanda

กระโปรง​คือ skirt น่า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย