1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกเราเล่นในวันอาทิตย์"

"พวกเราเล่นในวันอาทิตย์"

แปลว่า:We play on Sundays.

September 27, 2018

ความคิดเห็น


Natcha712102

ตามความเห็นนะคะ พวกเราไม่ได้เล่นแค่วันอาทิตย์(ครั้งเดียว) แต่เล่นทุกๆวันอาทิตย์ เลยต้องเติม S ค่ะ


hippietrail

This should also accept "We play on Sunday".


ppbniv

ทำไม sunday ต้องเติม s เนี่ย


Am_Pin

ใช่ๆงงเหมือนกัน


Chai357176

ทำไมไม่บอกว่าทุกวันอาทิตย์


qhys13

ช่วยแก้ไขหน่อยนะคะเล่นวันอาทิตย์เติม s แปลว่าเล่นทุกๆวันอาทิตย์ ภาษาไทยเขียนไม่เคลียร์เลยค่ะ


MiniPuppy1

เดียวให้เติม s เดียวไม่ให้เติม เอาไงเนี่ย


tekkudesu

คำแปลภาษาไทยยังผิดอยู่เลย แก้ที

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย