"I need a horse."

แปลว่า:ฉันต้องการม้าตัวหนึ่ง

October 1, 2018

ความคิดเห็น


Redeyephoenix

ข้อนี้ผิดกฏหมายนะครับ


sittiphanph

ฉันตอบตรงเฉลยเป๊ะเลยนะคะ ทำไมถึงผิด


EyipEyipEyip

ใช่ๆๆสับสนครัล


RitMedia

ของขาดเหรอ


xk1K10

แก้ไขคำว่าตัว ด้วยค่ะ มันผิด ในนี้เป็น ต้ว


AdamII5

Don't accept absolutely right answer as is in the footnote. How I passed? I had to copy the answer and paste it in the Keyboard Mode. I try learn Thai here because there is no Thai course through English.

อย่ายอมรับคำตอบที่ถูกต้องตามที่อยู่ในเชิงอรรถ ฉันผ่านมาได้อย่างไร? ฉันต้องคัดลอกคำตอบและวางในโหมดคีย์บอร์ด ฉันพยายามเรียนภาษาไทยที่นี่เพราะไม่มีหลักสูตรภาษาไทยผ่านภาษาอังกฤษ

นี่คือ Google Translator ขออภัยในความผิดพลาด


NtpMax

ตำรวจอยู่ไหนหมดวะเนี่ย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย