1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "หมวกของพวกคุณสีส้มหรือเปล่า"

"หมวกของพวกคุณสีส้มหรือเปล่า"

แปลว่า:Is your hat orange?

October 3, 2018

ความคิดเห็น


rsLa17

พวกคุณ หรือ คุณ กันแน่ ?

November 12, 2018

y7Uq1

น่าจะเป็น หมวกของคุณสีส้มหรือเปล่า

October 3, 2018

SuttirakCh

ถ้าใช้คำว่า พวกคุณ ทำไมกรรมถึงเป็นเอกพจน์

March 10, 2019

Cindy905854

พวก ก็ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป เฉลยผิดหรือเปล่า

May 4, 2019

sureeluk1

Your แปลว่าพวกคุณถูกแล้วหรือป่าว5555

May 31, 2019

helllemon

ไม่ใช่ orange hat หรอกหรอ แงง

July 25, 2019

ParichatJi2

The question is wrong หมวกของ "พวกคุณ" พวกคุณ = thier แต่ในที่นี้ เป็นเอกพจน์ นะคะ ใช้ your

November 22, 2019
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย