1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันใส่ชุดกระโปรง"

"ฉันใส่ชุดกระโปรง"

แปลว่า:I wear a dress.

October 9, 2018

ความคิดเห็น


Kongerz

"I wear a skirt" not a dress


LitaBunson

Dress มันเป็นกระโปรงด้วยหรือ งงมาก


PhoebeChu2

Dress คือชุดกระโปรง skirt คือกระโปรง


ShallsAren

ทำไมถึงใส่ a แทน the คับ? งงมากกับ the


Chompu.uuu

เพราะคำข้างหน้า a ไม่ใช่สระรึเปล่า พอข้างหน้าเป็นสระ ใช้ the อะค่ะ ไม่แน่ใจ


Chompu.uuu

มันคือชุดกระโปรงอะ ที่ผิดอาจจะตอบ wear ผิดรึเปล่า เป็น wears อะค่ะ I wear a dress


SuperThai

ตอนตอบdressละผิดพ่อตอบskirtก็ผิด wtf


b7lb15

ก็เลือกถูกแล้วนะ ผิดตรงไหนเนี่ย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย