"I eat a meal."

แปลว่า:ฉันกินอาหารมื้อหนึ่ง

October 18, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


DoyPhumipu

Meal หมายถึงอาหารก็ได้เหรอ


May491711

ได้ค่ะ


Gate995201

Meal แปลว่าอาหาร ถูกแล้วค่ะ


apBs14

meal หมายถึง อาหาร หรือ มื้ออาหารก็ได้ ค่ะ


wathanya3

ฉันกินข้าว


EEYu19

Foot กับ meal ต่างกันยังไงคับ


KawinthipS3

Food กับ meal ต่างไงค่ะ


TontanHong

เอาสักอย่างได้ไหม? food or meal


Agustdz1

ใช้ food ก็ความหมายเดียวกันไหม

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย