1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันสบายดี ขอบคุณ แล้วคุณล่ะ"

"ฉันสบายดี ขอบคุณ แล้วคุณล่ะ"

แปลว่า:I am fine, thank you. And you?

October 20, 2018

ความคิดเห็น


Pedpakking

I am fine thanks and you ไม่ได้หรอ


bine325279

ถ้าตามเฉลยเพราะตามหลัง . (comma) เลยตัวใหญ่


jack730878

ความรู้ใหม่ผมเลยครับ


dEpadinho

ทำไม And ใช้ A ตัวใหญ่


ef1W4

เพราะขึ้นต้นประโยคใหม่


q1FO5

งงเหมือนกัน


1aZT14

ผมตอบถูกตามเฉลยแล้วครับ​ แต่โปรแกรมให้ผิดครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย