"สุนัขของพวกเราดื่ม"

แปลว่า:Our dog drinks.

October 22, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


WaterSea2

ทำไมดริ้งต้องมีs


toalek

มีคนสอนว่าถ้าประธานมีคนเดียว ทำกิริยาคนเดียวมันเหนื่อย เลยต้องเติม s มาช่วยเขาหน่อย​ (แต่ถ้าประธาน​ I, You​ ไม่ต้องเติม​ s​ นะคะ)​


Pang636549

ยังสงสัยอยู่ค่ะ คำว่า Our พวกเรามันมีหลายคนรึเปล่าคะ


jack802156

ทำไมต้องมี S ครับ


wan570735

นั่นสิ ทำไม


Thomas6555000

ทำไมกริยาต้องมี s


Ployy_11

I you we they ไม่ต้องเติม s

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย