1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "หมาตัวนี้เข้าหาแมวตัวนี้"

"หมาตัวนี้เข้าหาแมวตัวนี้"

แปลว่า:The dog goes towards the cat.

October 28, 2018

ความคิดเห็น


JayKitti1

จะ the หรือ จะ this เอาแน่ๆ ××××


Fonvi2

ระหว่าง goes กับ walks ใช้ต่างกันอย่างไรหรอคะ


MaxWinter7

ทำไมถึงใช้ This dog goes towards this cat ไม่ได้คะ


Yu3O5

เมื่อไหร่จะมาปรับปรุง


dEpadinho

go เติม es แล้วทำไม towards ถึงเติม s อีกครับ ใครทราบช่อยตอบด้วยนะครับ


wrong20

towards ไม่ใช่กริยานะครับ


Chai357176

ควรปรับปรุงโจทย์ที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน โจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


FtMd16

ร้อยรอบล้ะแปลตัวนี้ยังไม่ให้ผ่านอีกงง 55


RuangkaoRu

สรุปยังไงคะเนี่ยประโยคนี้


FutureBase1

Goes คือไป หรือจากไปแล้ว งงกับคำตอบนี้


PanPanandhisMam

เหนื่อยใจ


pupaeooo

อย่างเหี้ยมากค่ะ the บ้างthisบ้าง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย