"เด็กสี่คนอ่านหนังสือหนึ่งเล่ม"

แปลว่า:Four children read one book.

October 31, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


CATMeaw3

Four childen read a book ไม่ได้หรอคะ


Susan262449

ตัว r หายครับ


Nareephat

ได้ค่ะแต่พิม children ผิดค่ะ


CsCN20

ไม่ได้ค่ะเขาบอกว่า1เล่มถ้าเขาอ่านหนังสือเฉยๆค่อยใช้ a


TongThiyad

ใช้ The four children read one book ไม่ได้หรอคะ


MondayMorn2

ใช้ kids แทนไม่ได้หรือครับ


MondayMorn2

Four kids ไม่ได้หรอ


Aom588249

ทำไม children ไม่ต้องมี s


im_bee

เพราะ children หมายถึงเด็กหลายคนอยู่แล้วค่ะ เลยไม่ต้องเติม s


naree99983

read ไม่เติมsเหรอ


Nareephat

ไม่ต้องเติม s ค่ะเพราะ s เติมเฉพาะประธานที่เป็นเอกพจน์ค่ะ


Natachadec19

เด็กสี่คนอ่านหนังสือหนึ่งเล่ม อ่านกันได้ยังไงหนึ่งเล่ม

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย