"เด็กผู้หญิงคนนี้ดื่มนม"

แปลว่า:The girl drinks milk.

November 9, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Rassa734123

ทำไมในตัวเลือกเป็น The girl drinks milk. ควรเปลี่ยนคำถามหรือเปลี่ยนคำตอบ..งงเล็กๆ


cha943452

งงการการเติมsอ่ะ


wathanya3

การเติม s คือ อะไรก็ตามที่มากกว่า1ค่ะ


Mia437676

ตอบถูกแต่ผิด​ งงน่ะ


PongamornI

ผมตอบว่า the girl drinks milk water. 5555


Weera406037

ตอบตรงกับคำตอบที่ถูกต้องแต่ผิด​ หลายเที่ยวเลยค่ะ​ เพราะอะไรเหรอคะ


Weera406037

I​ don't​ understand.My​ answer​ is​ correct but​ you​ were wrong.


PORPIENGCH

มันไม่มี s

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย