1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกเราเรียนโรงเรียนเดียวกัน"

"พวกเราเรียนโรงเรียนเดียวกัน"

แปลว่า:Yes, we go to the same school.

November 15, 2018

ความคิดเห็น


hippietrail

What in the Thai equates to the "yes" in the English?


iiingonnn

It's mean "ใช่" (chai/) in Thai


hippietrail

But this Thai sentence "พวกเราเรียนโรงเรียนเดียวกัน" does not have the word "ใช่" in it??


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    Duolingo มั่วอีกแล้ว


Ammara400909

    ?? เลยจ้าา


Buba893124

    เอ๊ะ!! เยอะไปแล้วนะ


Narisara316025

    มั่วมาก


dnopsitt

    คำถาม ไม่มีคำว่าใช่


WilaiwanPi1

    ไม่มีคำว่า ใช่ ในประโยคเลยค่ะ


5rdV11

    ?? 555+ ใช่หรอ

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย