"Men and women read."

แปลว่า:ผู้ชายหลายคนและผู้หญิงหลายคนอ่าน

December 9, 2018

ความคิดเห็น


nopparut5

งงๆกับคำนี้ผู้ชายและผู้หญิงอ่านทำไมจึงบอกว่าหลายคน


Pang636549

Men กับ women แทนผู้ชายกับผู้หญิงหลายคน ส่วน man กับ woman เป็นผู้ชายกับผู้หญิงเฉยๆ


Juymeaw

เว้นวรรค ก็ผิด แล้ว


WinU-tain

ฟังยากจริง 555


chfU17

ทำไมมัน ตอบมาให้เองคะ?


SastraPhut

พวกผู้ชายกับพวกผู้หญิง...... ถูก


YY557

ตอบถูกแต่ก็ยังบอกว่าผิด​ "บ้ามาก"


FrankMartin901

ผิดตรงไหน เฉลยมาตรงกันกับที่ตอบเป๊ะ


Jayjoy15

เฉลยบอก ผู้ชายหลายคนผู้หญิงหลายคน
แต่ในตัวเลือกมีคำว่าคนอยู่อันเดียว ชั้นควรทำไงค๊าาาา


Tammajak

ทำไมreadถึงไม่เติมs ครับ


h3h72

เพราะประธานมีมากกว่า1


nuna515372

ใช่ค่ะ


Moo...Loso...

หลายคน ฮ่าๆๆๆไ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย