"เธอกินแอปเปิ้ลลูกนี้"

แปลว่า:She eats the apple.

December 18, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


ThitiwasMe

ทำไมไม่เติม an นำหน้า apple อ่ะครับ


kaoru484729

เพราะแอปเปิ้ล"ลูกนี้"ค่ะ ถ้า"หนึ่งลูก"จะใช้an แต่ถ้า"ลูกนี้" สามารถใช้คำว่าthisที่แปลว่านี้ได้ค่ะ เป็นthis apple


Baifern759977

ส่วนคำว่า the จะเป็น "ลูกนั้น" ใช่ไหมคะ


Chompoo03

ลูกนั้นจะเป็น "those" นะคะ the ใช้ได้ครอบคลุมทั้งเอกพจน์พหูพจน์ ลองเสิร์ชวิธีใช้theในgoogleดูค่ะ


PaisanTria

ทำไม eat ต้องเติม s ครับ


Bbxsm

She eats the apple.


Thachar

ทำใมต้อง eat ต้องเติม s


Arty1109

ทำไมเราใส่​ Apple.​ ระบบให้ใส่apple.


Arty1109

รอบนี้​ ตอบแบบไหนก็ไม่ผ่านซะที​ ท้อแล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย