"Which are your shoes?"

แปลว่า:รองเท้าคู่ไหนเป็นของคุณ

December 26, 2018

ความคิดเห็น


0hJi1

รองเท้าของคุณคู่ไหน น่าจะได้นะ


SuttirakCh

รองเท้าคู่ไหนเป็นของคุณ Which shoes are yours?

คู่ไหนเป็นรองเท้าของคุณ Which are your shoes?


Beam677654

Your shoes แปลว่ารองเท้าของคุณ

ดังนั้นจากโจทย์ต้องแปลว่า "คู่ไหนเป็นรองเท้าของคุณ" หรือไม่ก็ "รองเท้าของคุณคือคู่ไหน" ความหมายถึงจะใกล้เคียงกับโจทย์ มากกว่าที่เฉลย

คือว่านี่มาเรียนนะ ไม่ได้มาสอนแอป ตรวจสอบคำเฉลยหน่อยเถอะ


SadStory18

หลายข้อละความหมายเดียวกันแต่ผิดเพียงเพราะแค่เรียงไม่ถูกตามโปรแกรม


HannaIntha

Which shoes is yours? ได้ไหม

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย