"หมีกินหนู"

แปลว่า:The bear eats the mouse.

January 1, 2019

ความคิดเห็น


D9TiK

ทำไมต้องใช้ the, และeat ต้องเติมs ?


Mudbear14

หน้าพวกคำนามต้องมีเหมือนคำนำหน้าอะค่ะจะเป็น a an the ก็มีหลักอยู่ แล้วก็คำสรรพนามที่เป็น he she it กริยาต้องเติมs เป็นหลักของเขา


mXDC15

พี่พูดว่าหมีกินหนูแค่นี้ก็ได้ไม่ใช่หรอครับ

แล้วไม่ต้องเติม the ก็ได้ครับไม่ใช่หรอ


slenderman821869

ทีมอ่านคอมเม้น555 ตามมาจากกลุ่มโยกย้าย แอปสนุกดี


JirapornKh10

มาจากกลุ่มโยกย้ายเหมือนกัน อิอิ 15วันต่อเนื่องแล้ว สนุกมาก


ZygP14

หมีไรกินหนูเนี่ย


cream.6

หมีไรหว้าากินหนู


HJmk17

เขียนถูกทำไมให้ผิดอะ


ChayudaYog

ลืมจุดรึป่าวคะ


thana292594

โหดไปปะ


Lxtinyx10

หมีโหดมาก5555


Pappattorn

Rat กับ mouse ต่างกันยังไงหรอครับ


fRF415

Ratคือหนูท่อค่ะหรืออาจจะเจอตามบ้านหากินเศษอาหารส่วนMouseเป็นหนูเลี้ยงค่ะ


fRF415

Ratคือหนูท่อค่ะ จะตัวใหญ่กว่าMouseที่เป็นหนูเลี้ยง


fRF415

Ratคือหนูท่อค่ะ จะตัวใหญ่กว่าMouseที่เป็นหนูเลี้ยง


Noonew14

Rat คือ หนูตัวใหญ่ mouse คือ หนูตัวเล็ก


minidonat

ทำไมประโยคนี้ต้องมี "the" หน้า mouse แต่ทำไมประโยค The spider eats bread ไม่เห็นจะต้องเติม "the" ข้างหน้าคำว่า bread เลย งงไปอีก


Peter77659

rat ไม่ได้ ทำไม


ManudAekor

เห็นหมีหนูไหม เห็นหมีหนูไหมๆๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย