"Speak English"

แปลว่า:พูดภาษาอังกฤษ

January 3, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


KAMPS7

เขียนถูกนะแต่ทำไมผิด


Imwhan

เขียนถูกนะ​ แต่ทำไมผิด​


TFDD627317

เพราะ​ฉัน​ไม่​ได้ใส่​จุดแต่ละคำต้องมี.จุด.


HKqR14

เขียนผิดทำไมถูกคะ 555 ซะงั้น


jirachayaa2

เหมือนกันเลยอ่า เขียนผิดดันถูกเฉย


Radia4747

เหมือนเรา เราเขียนพูดอังกฤษ แต่ถูก มันน่าจะให้แหละเพราะคล้ายๆกัน


Fongkaew

ฉันผิดตรงไกน ฉันไม่เข้าใจ


bbabimildd

เขียนถูกแต่ผิดเฉย


DUIu19

ทำไมมีแต่คนบอกว่าเขียนถูกแต่ผิด


bnhbenznaruebet

ผมพูดความหมายถูก แต่แอปบอกว่าผิด งงใจ


Paderak

some one know how to use s back verb? i don't understand?


KawintraSr

ทำได้ง่ายค่ะ


8eX31

พูดภาษาอังกฤษ


ThitiwasMe

ทำไม sorry ไม่เติม s ครับ


vswtzdbyds

พูดยังไงก็ไม่ทูก


AkhamsiriG

พูดถูกแล้วผิดงง


4mfr12

เขียนถุกแค่เว้นวรรคก็ผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย