"ช้างกินมัน"

แปลว่า:The elephant eats it.

January 7, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


JayKitti1

กินมัน? อะไรอะ หมายถึงช้างกินกันเองหรอ เพราะใช้ it


annihavetwocats

กำลังมองหามันฝรั่งเลย55


Nu1I9d

ข้อความนี้มันบอกว่า ช้างกินมัน เราควรใส่ elephant eat it และมันมีอีกประโยคที่บอกว่า ช้างตัวนี้กินมัน เราควรใส่ the elephant eats it ใช่หรือป่าว เพราะโปรแกรมเขาสอนมาอย่างงี้ เราผมเข้าใจผิดเอง


Kawasaki2011

ทำไมต้องมี the


pawineesod

เราว่าปกติเวลาเขาเรียกเพียงแค่ช้าง 1 ตัวจะให้ใส่ว่า an elephant แต่อันนี้มันเป็นเพียงแค่กล่าวถึงแต่ไม่ได้บอกว่ากี่ตัวเลยใช้ the หรือเปล่า เป็นเพียงความคิดความเข้าใจของเรานะ


zxqq8

ทำไมต้องมี The


pd2yi

ทำไมต้องมีเดอะ


KataeKatae1

มันไม่ได้หมายถึงpotatoหรอ


Milknattay

ไม่ค่ะ เราต้องเข้าใจแอพ555555


IBBE981253

พิมพ์ภาษาอังกฤษถูกแล้วทำไม AI บอกว่าผิด


balxx

ทำไม่ eat ต้องใส่ s

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย