1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ"

"คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ"

แปลว่า:You are drinking milk and I am drinking water.

January 11, 2019

ความคิดเห็น


Fonvi2

ทำไมdrinkเติม -ingคะ


FlukAtthaw

นั้นดิ้555 โครตจะงง


ChanchaiVe

ถ้าจำไม่ผิด present continuous การใช้ v-ing จะต้องมี v-to be ด้วย แล้วมันจะต้องเป็น กำลังทำ เช่น you are drinking water จะต้องแปลว่า คุณกำลังดื่มน้ำ (ถ้า drinking จะเป็น การดื่มน้ำ ) ถ้าผิดก็ขออภัยด้วย


June328067

ใช่คิดเหมือนกัน


CZON5

ไม่ได้บอกว่ากำลังดื่ม


PraewJ.Mah

คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ. ไม่มี ink ต่อท้ายนะคะ เพราะมันไม่ได้หมายความว่ากำลังดื่ม


April0601

กรรม//ทำไมเขาไม่แปลว่ากำลังด้วย ถ้าจะต้องเติม-ing


NaSlowly

are นี่ใช้กับอะไรได้บ้างเนี่ยเริ่มงง


May491711

You We They ค่ะ


PONDSA

กูผิดตรงไหน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย