"คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ"

แปลว่า:You drink milk and I drink water.

January 11, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Fonvi2

ทำไมdrinkเติม -ingคะ


FlukAtthaw

นั้นดิ้555 โครตจะงง


A1ef12

น่าจะเเปลว่า กำลังดื่มค่ะ


KaimukKase

แปลว่ากำลังดื่ม อยู่ค่ะ


ChanchaiVe

ถ้าจำไม่ผิด present continuous การใช้ v-ing จะต้องมี v-to be ด้วย แล้วมันจะต้องเป็น กำลังทำ เช่น you are drinking water จะต้องแปลว่า คุณกำลังดื่มน้ำ (ถ้า drinking จะเป็น การดื่มน้ำ ) ถ้าผิดก็ขออภัยด้วย


June328067

ใช่คิดเหมือนกัน


PraewJ.Mah

คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ. ไม่มี ink ต่อท้ายนะคะ เพราะมันไม่ได้หมายความว่ากำลังดื่ม


CZON5

ไม่ได้บอกว่ากำลังดื่ม


April0601

กรรม//ทำไมเขาไม่แปลว่ากำลังด้วย ถ้าจะต้องเติม-ing


NannarinSe

มันต้องเป็น กำลังดื่ม แต่ในโจทย์ ใช้แค่คุณดื่มนม อันนี้ผิดหลักไวยากรณ์หรือเปล่า


Prachaya12

รีบแก้เลยครับ ถ้าแอพมั่วขนาดนี้จะให้ฝึกภาษาแบบผิดๆ เหรอครับ


PONDSA

กูผิดตรงไหน


NaSlowly

are นี่ใช้กับอะไรได้บ้างเนี่ยเริ่มงง


May491711

You We They ค่ะ


Rithnamrong

คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ มันไม่ต้องใส่ ing ดิ งง


gL7X9

ทําไมdrinkต้องเติมingด้วยค่ะ


AeiKittipo

ข้อนี้คือไม่โอเค


Sura3139So

สับสนทำให้ไม่อยากเรียน มันบ้าหรือกูโง่


PunchHomes

Am ใช้กับ I ค่ะ I am


yoyo990941

ไม่มี ing


Eve120242

มันต้องแผลไทยว่ากำลังดื่ม​ ด้วยปะ​ บ้าบอ​ ลบแอพทิ้งละ


Prachaya12

VtoB + Drinking = กำลังดื่ม


NanaDoja

drinking ก็ถูกแบ้วปะ แก้ไขด่วน โมโห


Moo...Loso...

ฺฮ่าๆๆๆ เอาเป็นว่า มีกำลังไว้ก่อน


ZuEH19

ดื่มเฉยๆไม่ได้พูดว่ากำลังดื่มทำไมใส่ing


SusanSunan

คำตอบไม่ตรงกับคำถามนะค่ะ ไม่น่าจะมีingนะค่ะ


RungoilNaK

Ing มายังไง


bX8H12

ตอบถูกแล้วทำไมบอกว่าผิดงงค่ะ


thaweephol

เออ ยังไม่แก้ด้วย เริ่มฉลาดแระเรารู้ว่าผิด


Toey_230251

ขัดใจว่าทำไมมันไม่เป็น drink เฉยๆทำไมต้องเติม -ing ด้วย ทำไมเขาไม่แปลเป็น กำลังดื่ม


goq012

ระบบมั่วแบบนี้เข้ามาเรียนแล้วเซ็ง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย