1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกเขาไม่ใช่ของคุณ"

"พวกเขาไม่ใช่ของคุณ"

แปลว่า:They are not yours.

January 17, 2019

ความคิดเห็น


PleumChana

ทำไม "yours" ต้องเติม "s" ครับ


Paradin3

Your กับ Yours เป็นการบ่งบอกความเป็นเจ้าของโดยวิธีใช้ต่างกันดังนี้ Your ต้องมีคำนามต่อท้าย เช่น This is your book (นี่คือหนังสือของคุณ)

Yours ไม่ต้องมีคำนามต่อท้าย เช่น This book is yours (หนังสือเล่มนี้เป็นของคุณ) เรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดอยู่ในเรื่อง Possessive adjective/pronoun


ThanadonTh

ขอบคุณครับ


pakorn269

ขอบคุณครับ


kwan848163

Mine นี้ใช้กับสัตว์หรือสิ่งของหรอคะ รบกวนผู้รู้คะ


Paradin3

ของเราครับ (my)ครับ


pakorn269

ทำไมใช่ No ไม่ได้ครับ ในเมื่อ No กับ Not ก็แปลว่าไม่

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย