"We saw lions and elephants too"

Translation:Tuliona simba na tembo vilevile

January 22, 2019

6 Comments
This discussion is locked.


shakir.mol

I feel pia is more used in spoken versions Vilevile is used more so as in addition


AustinSand16158

Pia should be accepted, as well as ndovu for elephants


machieng

'vilevile' means 'also/too/in addition'. Synonyms are 'pia' to mean 'too' or 'aidha' to mean 'in addition' e.g.

We saw lions and elephants, too - Tuliona simba na tembo vilevile/pia

We saw lions. In addition, elephants were present - Tuliona simba. Aidha/vilevile, tembo walikuwepo


mosessoDel1

Hili ni somo ambalo limenivutia mno . Yaani ni muhimu sana kujua namna ya kutunga sentensi sahihi . Corrections are welcome. Shauri langu kwenu wanafunzi wapya; jaribuni kuuliza maswali yenu katika lugha ya kiswahili kwa ajili ya kuboresha ujuzi wa kuuliza maswali hata kama si sahihi .Hey,I have not learned these words on Duo Though,asanteni sana wanafunzi wapendwa


mosessoDel1

Haya ni baadhi ya maneno ambayo yanatumika katika maisha yetu ya kila siku. Asanteni sana wanafunzi wapendwa

Learn Swahili in just 5 minutes a day. For free.