1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "คำถามของคุณไม่มีคำตอบ"

"คำถามของคุณไม่มีคำตอบ"

แปลว่า:Your question does not have an answer.

January 22, 2019

ความคิดเห็น


Trerawat

ทำไม you ใช้ does อ่ะ ต้อง do ปะ


leobeerzaa

ประโยคนี้น่าจะนับคำว่า question เป็น singular อ่ะเพราะ your เป็นแค่ possessive adj. ที่แสดงความเป็นเจ้าของ noun จริงๆคือ คำว่า question

your question does not have..... vs
your questions do not have......


lNJ94

ตอบถูกแล้ว แต่ตรวจเป็นผิดทุกครั้งเลย


jindach

Your question dose not have an answer คำถามของคุณไม่มีคำตอบ ทำไมตอบว่าไม่ถูก


jindach

ตอบถูกแล้ว ทำไมผิดทุกครั้ง


Dreamkomphai

มันผิดตรงไหนคะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย