"My brother swims well."

แปลว่า:พี่ชายของฉันว่ายน้ำเก่ง

January 25, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Joachin19

สวัสดีครับ อยากสอบถามสำหรับผมมือไหม่ภาษาอังกฤษ คำว่า brother แปลได้คือ พี่ชาย และน้องชาย, แล้วจะรู้ได้ยังไงครับว่า สรุปพูดถึง พี่ชายหรือน้องชายกันแน่, หรือว่าภาษาอังกฤษ​ เขาไม่สนใจว่า พี่ชายหรือน้องชายครับ, เพราะคนไทยก็แยกอยู่แล้ว ว่า, พี่ชาย, กับน้องชายต่างกัน, ถ้าผมเป็นคนพูด, คนสนทนาด้วยเขาก็ต้องไม่รู้ว่า สรุปเป็นพี่หรือน้องกันแน่, หรือว่ามีคำอื่นที่ใช้ได้ครับ, รบกวนด้วยครับ, อยากรู้จริงๆครับ


suWA69

ที่รู้มาไม่ทราบถูกหรือผิด brother and sister รวมกัน หากจะแยกเฉพาะ จะใช้คำ older, big or younger, little ไว้หน้าคำ


Thomas6555000

older brother. little brother older sister. little sister แบบนี้ป่ะ


Rujira38

เขียนถูกแล้วทำไมผิดคะ?


sittichai19

พิมพ์คำตอบถูกแล้ว ทำไมจึงตรวจผิด แย่มาก


Kieran-Moore

...This answer: พี่ชายของผมว่ายน้ำเก่ง ...... Was not accepted???


thana292594

เยี่ยม


41EE3

ข้อนี้ไม่ผ่านเลย, ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ, ฉันเขียนถูกต้องแล้ว


41EE3

เขียนถูแล้วทำไมยังให้ผิดค้ะ, ผ่านไม่ได้ค่ะช่วยตรวจสอบ​ด้วยค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย