"My brother swims well."

แปลว่า:พี่ชายของฉันว่ายน้ำเก่ง

January 25, 2019

ความคิดเห็น


Joachin19

สวัสดีครับ อยากสอบถามสำหรับผมมือไหม่ภาษาอังกฤษ คำว่า brother แปลได้คือ พี่ชาย และน้องชาย, แล้วจะรู้ได้ยังไงครับว่า สรุปพูดถึง พี่ชายหรือน้องชายกันแน่, หรือว่าภาษาอังกฤษ​ เขาไม่สนใจว่า พี่ชายหรือน้องชายครับ, เพราะคนไทยก็แยกอยู่แล้ว ว่า, พี่ชาย, กับน้องชายต่างกัน, ถ้าผมเป็นคนพูด, คนสนทนาด้วยเขาก็ต้องไม่รู้ว่า สรุปเป็นพี่หรือน้องกันแน่, หรือว่ามีคำอื่นที่ใช้ได้ครับ, รบกวนด้วยครับ, อยากรู้จริงๆครับ


Kieran-Moore

...This answer: พี่ชายของผมว่ายน้ำเก่ง ...... Was not accepted???


thana292594

เยี่ยม


41EE3

ข้อนี้ไม่ผ่านเลย, ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ, ฉันเขียนถูกต้องแล้ว


41EE3

เขียนถูแล้วทำไมยังให้ผิดค้ะ, ผ่านไม่ได้ค่ะช่วยตรวจสอบ​ด้วยค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย