"lemon juice"

แปลว่า:น้ำมะนาว

January 30, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Mint863301

พิมพ์​ผิด


VarutDerli

จริงๆ ต้องน้ำเลม่อน เพราะ มะนาวคือ Lime


mildddddddy

น้ำเลม่อนไม่ได้ออคะ


TONG.3

พิมผิด​ ครับ


Neo269284

มันไม่มีสระ "า"


Wipha15

เลม่อนคือเลม่อน(lemon) มะนาวคือมะนาว(lime) ไม่เหมือนกันนนน


Maindo2

อันที่จริงคำว่า Lemon แปลว่า เลมอนไปเลย ส่วน มะนาว อันนั้นเป็น Limeนะ


d54B6

ทําไม่ถึงผิดอ่ะ


Chanitraa2007.

น่าโมโหจังควรปรับปรุงมากๆเลยนะ ทั้งที่พิมพ์ถูกหมดทุกอย่างแต่ก็ยังบอกว่าผิด งงมากนะ


Chara_Sandee

ทำไม่ถึงผิด..


KAEWHYEHYE

พิมพ์ผิด


d54B6

ให้เขียนนํ้ามะนาวพอเขียนนํ้ามะนาวปุ๊บว่าผิดอีก


d54B6

จะฟ้อง play store


SasichaMan

ทำไมผิดอ่ะ?


sala79542

;-;ผิดได้ยังไง


etwxn

คำตอบคืออะไร


PakineeDua1

ก็พิมพ์คำว่า นํ้ามะนาว ทำไมไม่ให้ผ่าน


k2ru5

พูดออกเสียงให้เป็นเกม เคยเรียนกับชาวต่างชาติหลายคนเขาเน้นเสียงดีกว่านี้ เป็นการฝึกทักษะการพูดในตัว ไม่ใช่พูดลากลิ้นให้ฟังยาก


Chanitraa2007.

ต้องเขียนไม้โทก่อนสระ ำ ค่ะ สู้ๆคับทุกคนนนน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย