"Yes, bye!"

แปลว่า:ใช่ ลาก่อน!

February 1, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


ftL86

ตอนแล้วว่า"ใช่่​ ลาก่อน" ทำไมไม่ถูกงง???


x8Lt9

ต้องเติมเครื่องหมาย​ , ด้วยนะคะระบบถึงจะให้ผ่านค่ะ​ สงสัยให้เราหัดสังเก​ต​


DawinCee

พิมพ์แบบไม่เว้นวรรค


Mamuay7

ปรับปรุงด้วยค่ะ​ พิมพ์​ถูกแต่ให้ผิดอีกแล้วนะคะ


ratjiporn

เหมือนกันใช่ลาก่อนแต่บอกไม่ถูกไม่ไปต่อก็ทวนอยู่คำเดิม


Jim367127

ตอบถูก​ แต่ให้ผิด​ รบกวนปรับปรุง​ระบบคะ


Joe340356

แปลผิด


aunlasong

ต้องพูดเป็นภาษาอังกฤษค่ะ ถึงจะถูก


LadiiDarak

ขอสอบถามค่ะ​ ต้องพูดยังไงค่ะ​ เพราะมันให้พิมอย่างเดวเลยค่ะ​


yYs812

พิมถูกแต่ผิด


Ribbin624350

ตอบก็ตรงกับเฉลยนะทำไมผิด


cool_music.

เขาบอกให้พิมพ์ตามที่ได้ยินใช่มะ....


Chuan719467

เเปลผิดครับ ปรับปรุงด้วยครับผม


vG8j7

แปลผิดเยอะมากแก้ไขหน่อยพอผิดมันก็ย้อนทวนซ้ำๆไปหน้าไม่ได้เบื่อมาก


AwwfC1

ใช่​ ทำไม่ผิด​ ทั้งๆๆๆ​ ที่ตอบถูก


Mink755369

ไม่ผิดนะตรงกับเฉยทุกอย่าง


Rainny42875

ผิดอีกแล้ววว​ ทั้งที่พิมพ์ถูกแล้ว


NAT5128579

อย่าลืมใส่เครื่องหมายที่เขาให้มาด้วยนะคะ​ มันถึงจะถูกเน้ออ


Ploynapatw

ตอบว่าใช่​ ลาก่อน​ ทำไมไม่ถูก


Ploynapatw

ใช่​ ลาก่อน​ ทำไมผิด​ วนให้ตอบอยู่นั้น


Aobaum

แปลถูกแล้วทำไมว่าผิด​ งงมาก


Pijitra_x.

โอ้ยยยหลายรอบแล้วตอบถูกแต่ผิด


CgLP15

ต้องตอบว่า​ ใช่, ลาก่อน​ ค่ะ​ลองทำดูนะค่ะ


nigi__xsx

คือเราไม่เว้นวรรคช่ะ เราเลยตอบผิด;-;;;


TanawatMon

เค้รู้​เรื่องสงสัยเลื่อนขั้น​ได้แค่2มงกุฎ​


Urairat4

ตอนเราแปลเป็นภาษาไทยเราต้องใส่​จุดหรือ, หรือ​! เครื่องหมายต่างๆตามภาษาอังกฤษ​ข้างบนให้ตรงเป๊ะๆค่ะจะถูกต้องให้ผ่าน


aIRw639651

พิมพ์ถูกแล้วยังผิดอีก


KaoiIli

ได้ยินเป็นyes, fine


beenia3

พิมพ์ถูกแล้ว"ใช่ ลาก่อน"ทำไมมันขื้นมาว่าผิด


4Vli11

ใช่เสียงได้แล้วววว


Momay483953

ต้องตอบแบบนี้ค่ะ​ถึงจะถูก ใช่, ลาก่อน!


yui1323

ใช่,ลาก่อน


Asmaan_y7E1cvS

ขนาดหมวดนี้ผมยังทำได้เลย เพราะผมอยากคุยกับคนฝรั่งบ้าง .-.


qc0l12

เสียงแหบขนาดนี้ไปดื่มน้ำเถอะ


ButsabaSim

ได้ยินเป็น Yes fine นะ ไม่ใช่ Yes bye หรือฟังผิด?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย