"My tomato is green, yours is red."

แปลว่า:มะเขือเทศของฉันเป็นสีเขียว ของคุณเป็นสีแดง

February 1, 2019

ความคิดเห็น


r7YW5

มะเขือเทศของฉันเป็นสีเขียวมะเขือเทศของคุณเป็นสีแดง


NattaditTa

ตกลงจะต้องมี เป็นหรือไม่มี เป็น ดูยังงัยแนะนำหน่อยครับ


Pick789102

ถ้าจะต้องมาผิดข้อนี้มีเป็น ข้อนั้นไม่มีเป็น ตายนะ แบบนี้


0MG.man

คุณล็อคตัวอักษรไว้ ผมพิมพ์ไม่ได้


r7YW5

อันเป็นรอบที่งสองแล้วที่ผมพิมแบบนี้ " มะเขือเทศสีเขียวเป็นของฉัน มะเขือเทศสีแดงเป็นของคุณ"


NichapachL

ไม่เจอ​ ม


Natpapat3

ตกลงคำว่า เป็น ต้องมีมั้ย ทำไมแปลว่ามีบ้างไม่มีบ้าง ต่อยกันป่ะ โมโหแล้วนะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย