"เธอดื่มอะไร"

แปลว่า:She drinks what?

February 7, 2019

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


25Fb3

ไม่ใช่ว่าต้องเป็น what she drinks? ดหรอคับ


AnanKongno

what dose she drink


Mayu736783

ไม่ใช่ What does she drink? เหรอ


MooPit

She drinks what ถูกแล้วนะคะ เพราะถ้าหากจะใช้ What she drinks จะใช้ไม่ได้ต้องเติม Does เข้าไปด้วย และหากเติม Does ทีเป็น verb ช่วยเข้าไป s ข้างหลัง drink จะหายไปค่ะ ทีถูกต้องคือ What does she drink?


eBpQ5

ไม่ใช่แล้ววววววว อย่างงี้คนเรียนภาษาอังกฤษก็พูดผิดสิเชื่อได้ไหมเนี่ย


muk395484

This is wrong. The right is what does she drinks?


ThananuchL

why not use "what does she drink"


TweetypPim

What? ต้องขึ้นก่อนสิ


2rUN9

What she drinks


mukky26

สอนแบบผิดๆ


JayKitti1

555 ไม่มีใครทำงานแล้ว แอปนี้


piyak2

งง มากๆ ทำไงดี


RujilaChum

เอาหัวใจฉันคืนมา


mukky26

What she drink?


YupapornPo

What does she drink?


SuwasakKop

มันแม้นติ ต้อง what does she drink?


max955981

ใช้ What dose she drink? ได้ค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย