1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกเขามีขนมปัง"

"พวกเขามีขนมปัง"

แปลว่า:They have bread.

February 9, 2019

ความคิดเห็น


InsideMino

ทำไมบางอันใช้ a ขยายบางอันไม่ใช้ a ขยายเช่นอันนี้ครับ ?


JirawatCha3

อยากรู้เหมือนกันครับ


LazyCee

ข้อนี้เราตอบ a ด้วยไม่ถูกอะ งงเหมือนกัน


AfnanTime

Has กับ have คืออะไรยังไงอธิบายทีครับ


mixzeza

ถ้าเป็น I you we they ใช้ have แต่ he she it ใช้ has ครับ


ChaiwatPan

ขนมปัง ไม่มี a น่าจะเพราะว่ามันเป็นนามนับไม่ได้ เหมือนที่คลิปนี้สอนน่ะ https://youtu.be/LjuzNBHtirw


ChaiwatPan

คลิปนี้เขาบอกว่า มันมีคำนาม 9 อย่าง ที่ไม่ต้องใส่ Article


AnanKamkem

ทำไมไม่มี Articles อะครับ


Xwuc14

ทำไมไม่ต้องใช้ Article


Xwuc14

ไม่มี Article อีกแล้ว

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย