1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ใช่ ขอบคุณประเทศเยอรมัน"

"ใช่ ขอบคุณประเทศเยอรมัน"

แปลว่า:Yes, thanks Germany!

February 15, 2019

ความคิดเห็น


WinU-tain

ใช้ thank you ก็ไม่ได้ ไรหว้า..


Deartharntip

เพราะเขามีthanksตัวนี้มาให้อยู่เเล้วค่ะซึ่งมันเป็นตัวย่อของคำว่าขอบคุณค่ะ ถ้าคุณใส่ you เข้าไปคำคำนั้นจะไม่มีความหมายเลยค่ะ


SuttirakCh

ประเทศเยอรมนี แก้ชื่อประเทศด้วย


Christy46688

It is not natural in English to say thanks to a country. Usually a person.


SamartHana2

ตอบถูกคือไม่ให้ถูก


earthnw

ตอบถูกนี่ตอบว่าไร พิมลอยๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย