1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ใช่ ขอบคุณประเทศเยอรมัน"

"ใช่ ขอบคุณประเทศเยอรมัน"

แปลว่า:Yes, thanks Germany!

February 15, 2019

ความคิดเห็น


WinU-tain

ใช้ thank you ก็ไม่ได้ ไรหว้า..


Deartharntip

เพราะเขามีthanksตัวนี้มาให้อยู่เเล้วค่ะซึ่งมันเป็นตัวย่อของคำว่าขอบคุณค่ะ ถ้าคุณใส่ you เข้าไปคำคำนั้นจะไม่มีความหมายเลยค่ะ


BluelyBook

เขาตอบThank you ก็น่าจะถูกนี่น่า ไม่ได้ตอบว่า Thanks you สักหน่อย มันมีกฎการใช้มั้ยว่าต้องใช้Thanksกับประเทศ ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่


YungyingZu

จะใช้เหตุผลว่าโปรแกรมมีคำนี้มาให้ไม่ถูกต้องค่ะ โปรแกรมควรปรับปรุงสิ่งที่ถูก การเฉยคำตอบถูกให้เป็นผิด เพียงเพราะไม่ตรงกับโปรแกรมจะทำให้ผู้เรียนสับสน ควรปรับปรุงค่ะ


Garunyapas

ขอบคุณเยอรมันทำไม ฮั่นแน่55555


sinmml

ไม่เอาไม่พู๊ดด 5555


ParasitNo.1

ไม่ต้องพูดดดด 55555


CJupo

It is not natural in English to say thanks to a country. Usually a person.


Ngninnorby

Oh thank you for the details :)


SuttirakCh

ประเทศเยอรมนี แก้ชื่อประเทศด้วย


HayarSaeng

ตกม้าตายคำว่าเยอรมนี


PARII24

จริง แง่ ต้องแก้ใหม่อีกล่ะ


WiroonBall

ตอนนี้ต้องขอบคุณ Covid Yes, thanks covid


Nana20279

Yes ทำไมต้อง yea ไม่เข้าใจ


Gun249300

ขอบคุณ Germany ทำไม เอาใจเสี่ยแถวบ้านผมเหลือเกิน


SamartHana2

ตอบถูกคือไม่ให้ถูก


April0601

ทำไมตอบ thank you ไม่ได้คะ ทั้งที่มันก็ขอบคุณเหมือนกัน เราว่า thank you มันยังดูสุภาพกว่าอ่ะ โธ่///กุมขมับ


Patcharida900709

ตอบมาหลายรอบแล้ว​ ขนาดถูกยังไม่ให้ผ่านเลย


Supacha3

ทุกคนลองตอบYas, thanks​ Germanyดูค่ะเราลองแล้วถูก


SnowWhite330831

Thank you ผิด


panuphol.

หนู เขียนไปว่า yaramun ขำตัวเอง


Chayada919764

ตอบถูกแล้วค่ะ​ แต่ยังผิด


XFCn163443

ขอบคุณทำไมน้าาา=-O

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย