"Hello Luis"

แปลว่า:สวัสดี ลูอิส

February 19, 2019

ความคิดเห็น


Pimniramit

สวัสดีลูอิส


ThanadonTh

ชื่อคนใครจะไปถูก


numwanzaza

เราถูกนะ


Garunyapas

Louis ไม่ได้หรอ ไม่ค่อยเห็นคนเขียนว่า Luis เลยนะ


Mynameisme404070

ชื่อคนมักเขียนไมถูกต้องเพราะเราไม่เคยเขียนชื่อภาษาอังกฤษและไม่เคยฟัง


PloyPronna

Louis แบบนี้ก็ถูกนิ


Gun249300

ฟังง่ายจะตาย ต่อให้มันแรปผมก็ฟังออก มีเทคนิคในการฟัง แล้วเราจะแปลที่ฝรั่งแรปมาได้ง่ายขึ้น


Watcharasak

Hello luiz ถูกนะ


chompoogam1

สวัสดีลูอิสยากไปอะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย