1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขามีแอปเปิ้ลลูกนี้"

"เขามีแอปเปิ้ลลูกนี้"

แปลว่า:He has this apple.

February 20, 2019

ความคิดเห็น


Nontawat12

ทำไมต้องใช้ has ทำไมไม่ใช้ have ???


Ax_J07

have ใช้กับ i,you,we,they ส่วน has ใช้กับ he,she,it......ค่ะ


SiriratJ.

ขอบคุณค่ะ


FahnimChst

ขอบคุณค่ะ


5JLP8

ทำไมถึงใช้ this ใช้ a,an ไมได้หรอคะ?


Xod12

ทำไมต้องมีthis


Aof368734

เพราะมีคำว่าลูกนี้


ChaiwatPan

ผมจำได้แค่ว่า "เอกพจน์ กริยาเติม s , พหูพจน์ กริยาไม่เติม s" แต่มันดันใช้ได้กับ have/has ด้วยเฉยเลย 55

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย