1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "แมวของฉันกินปลาของคุณ"

"แมวของฉันกินปลาของคุณ"

แปลว่า:My cat eats your fish.

March 15, 2019

ความคิดเห็น


SodOMG1

ทำไมeats ต้องเติมs ไม่ได้พูดถึงเขาหรือเธอนิ


NonnyJanta

เพราะว่าแมวในที่นี้เป็นน่าจะเป็นเอกพจน์ค่ะ หมายถึงแมวตัวเดียว


toalek

มีคนสอนว่าถ้าประธานมีคนเดียว ทำกิริยาคนเดียวมันเหนื่อย เลยต้องเติม s มาช่วยเขาหน่อย​ (แต่ถ้าประธานเป็น​ I, You​ ไม่ต้องเติม​ s​ ค่ะ)​


Soul799442

สะกดถูกแต่บอกว่าผิด


pd2yi

ก็พิมพ์ถูกกับเฉลยทำไมผิดละ


rUEX739910

ตอบถูก​แต่​ทำไม​ผิดคะงง


AomQian

แมวมึงเหี้ยอะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย