1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "แมวไม่ใช่ของฉัน"

"แมวไม่ใช่ของฉัน"

แปลว่า:The cat is not mine.

March 19, 2019

ความคิดเห็น


JennerryCh

สับสนมากค่ะตอบไปว่า Is it not mine cat


toalek

ถ้าตอบแบบนี้จะแปลว่า มันไม่ใช่แมวของฉัน​ ค่ะ


OonNataiya

สับสนจัง


TanaratTho

ไม่ใช่แมวของฉันไม่ใช่เหรอ


SitananSan

ทำไมถึงใช้ mineคะ?


itspan1

สับสน


AtitaRungA

โจทย์ชวนงงมากค่ะ มันไม่ใช่ประโยคที่คนไทยใช้กันแน่ๆ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย